CV Digital Marketing: TOP 15 mẫu & hướng dẫn cách viết chuẩn

Bởi BTVSEODO123
901 Lượt xem

Một CV Digital Marketing ấn tượng và đạt chuẩn sẽ cho thấy bạn nghiêm túc với công việc này ra sao. Đồng thời nhà tuyển cũng sẽ căn cứ vào đó để quyết định bạn có thể đồng hành cùng công ty hay không. Vì vậy, ứng viên cần tìm hiểu bố cục và cách trình bày một CV sao cho chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là những thông tin hữu ích mà Jobdo đã tổng hợp được, ban bạn đọc cùng tham khảo ngay nhé.    

1. Cấu trúc của CV Digital Marketing cơ bản

Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một mẫu CV ấn tượng. Bạn cần lưu ý phối hợp màu sắc hài hòa và trình bày thông tin một cách khoa học. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng có ấn tượng sâu sắc về bạn. 

Cấu trúc một CV xin việc Digital Marketing cần đảm bảo các thông tin sau:

  • Họ tên và thông tin liên hệ của bạn được đặt to và rõ ràng ngay đầu trang
  • Kinh nghiệm làm việc cần sắp xếp theo tự tự từ gần đến xa
  • Bạn nên sử dụng những phông chữ đơn giản và phổ biến. Bạn có thể dùng phông Times New Roman, Arial, Quicksand trong CV của mình. 
  • Ứng viên cần trình bày CV một cách dễ đọc và logic
  •  CV dưới định dạng PDF vì nó sẽ tránh trường hợp bị lỗi định dạng. 
cv digital marketing

Bạn cần trình bày CV của mình một cách gọn gàng và khoa học

Những nội dung quan trọng cần có trong CV xin việc của bạn như sau:

  • Phần header: Bạn hãy ghi họ và tên, thông tin liên hệ và dán ảnh mình vào đó
  • Thông tin cá nhân: Bạn hãy trình bày những thông tin cơ bản liên quan đến bản thân.
  • Mục tiêu nghề nghiệp: Ứng viên ghi ngắn gọn định hướng phát triển trong công việc này.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Bạn hãy trình bày chi tiết và đầy đủ những dự án mình từng thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng cần nêu thêm vai trò mình đảm nhiệm và kết quả ra sao.
  • Học vấn: Ứng viên ghi những bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến công việc ứng tuyển. 
  • Kỹ năng: Bạn hãy tóm tắt những kỹ năng hỗ trợ trong Digital Marketing mà mình có được. 

2. Hướng dẫn cách viết Digital Marketing

Bạn cần tạo một CV thật lôi cuốn để tăng khả năng trúng tuyển của mình. Chính vì vậy, Jobdo đã tìm hiểu cách viết cv digital marketing xin việc chuẩn để bạn tham khảo. Bạn đọc cùng tìm hiểu và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé!

2.1 Thông tin cá nhân

Đây là những thông tin cơ bản và rất quan trọng trong CV. Bạn cần đặt thông tin của mình ở đầu trang CV nhằm gây chú ý hơn. Nhà tuyển dụng cũng thông qua đây để có cái nhìn đầu tiên về ứng viên. Bạn cần nêu đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ hiện nay,…Ngoài ra, bạn cũng nên để lại số điện thoại với email để tiện liên lạc sau này. Lưu ý rằng ứng viên phải điền chính xác những thông tin trên nhé. 

cv digital marketing

Ứng viên ghi đầy đủ và chính xác thông tin cơ bản của mình

2.2 Mục tiêu nghề nghiệp

Đây là phần không bắt buộc trong CV xin việc. Tuy nhiên nó sẽ mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về bạn. Một người có định hướng tốt trong công việc sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Bạn nên viết tóm tắt khoảng 3-4 dòng về mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đừng viết những nội dung chung chung vì nó sẽ không nổi bật. Ứng viên hãy trình bày thật cô đọng và súc tích để nhà tuyển dụng hiểu ngay ý của bạn. 

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cách tạo cv trên máy tính đơn giản, nhanh chóng chỉ với 5 phút

2.3 Kinh nghiệm làm việc

Bạn hãy trình bày những công việc, hoạt động ngoại khoá mình từng tham gia. Lưu ý những thông tin này cần liên quan chặt chẽ đến ngành Digital Marketing. Ứng viên trình bày nội dung như sau: Tên dự án, công ty thực hiện, vị trí bạn đảm nhận và kết quả. Nếu có thể bạn hãy bổ sung thêm bảng số liệu của dự án đó. Điều này sẽ tăng phần tin cậy cho CV của bạn. Bạn đọc không nên đưa những kinh nghiệm không liên quan vào khi viết CV digital marketing.

2.4 Trình độ học vấn

Đây cũng là một phần khá quan trọng trong CV xin việc. Bạn hãy trình bày những bằng cấp, giải thưởng mình đạt được trong khi đi học. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm những thông tin về các dự án, sản phẩm mình từng làm thời sinh viên. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng bạn bạn hãy đưa những thông tin học vấn liên quan đến công việc vào CV. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm các khóa học và chứng chỉ online liên quan đến Digital Marketing. 

mẫu cv digital marketing

Những bằng cấp liên quan đến công việc cần được thêm vào CV

2.5 Kỹ năng chuyên môn

Bạn hãy liệt kê những kỹ năng hỗ trợ công việc mà bạn có được vào CV. Bạn cần làm nổi bật mục này lên vì đây là những thông tin quan trọng. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đây để xem xét ban bạn có phù hợp với vị trí ứng tuyển không. Ứng viên nên viết 3-4 kỹ năng mình thành thạo nhất. Ngoài những kỹ năng chuyên ngành thì bạn cũng có thể bổ sung các kỹ năng mềm vào. Ứng viên cần trung thực khi viết phần này và kèm theo các minh chứng. 

2.6 Các thông tin bổ sung

Bạn có thêm thêm những thông tin bổ sung khác để CV trở nên chi tiết hơn. Một số thông tin về hoạt động ngoại khóa hay những lớp học kỹ năng bạn đã tham gia cũng có thể đưa vào. Ngoài ra, ứng viên có thể trình bày thêm những dự án cá nhân, các công việc tình nguyện bản thân đã tham gia. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng có cái nhìn tốt về bạn đấy.  

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Top 5 mẫu cv xin vào câu lạc bộ giúp “ghi điểm” ngay lập tức

3. Tham khảo 3 mẫu CV Digital Marketing

Để tạo một mẫu CV xin việc ấn tượng là không hề đơn giản. Bạn cần phải tìm hiểu và học tập từ nhiều người khác nhau. Dưới đây là những mẫu cv digital marketing chất lượng cao mà Jobdo muốn giới thiệu cho bạn. Bạn đọc cùng tham khảo nhé. 

3.1 Mẫu CV Digital Marketing đơn giản, đẹp

Một mẫu CV đơn giản cần thể hiện sự tinh tế và chỉn chu của người viết. Cách phối màu cần hài hòa và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Ngoài ra, bạn cần sắp xếp thông tin một cách rõ ràng thì mới ghi điểm được. 

cv digital marketing

Một mẫu CV đẹp bạn có thể tham khảo

cv digital marketing

CV xin việc đơn giản sẽ tạo sự dễ chịu khi nhìn

cách viết cv digital marketing

Bạn đọc có thể thiết kế CV của mình như thế này

>>>> TIN LIÊN QUAN: 5 mẫu cv xin việc lái xe đơn giản, chuẩn gu nhà tuyển dụng

3.2 Mẫu CV Digital Marketing ấn tượng

CV là cái nhìn đầu tiên của nhà tuyển dụng đối với ứng viên. Vì vậy, để tăng cơ hội trúng tuyển thì bạn cần đầu tư cho mình một CV thật ấn tượng. Dưới đây là một mẫu CV đẹp dành cho ban bạn tham khảo. Bạn hãy học tập cách trình bày CV dựa vào đây nhé.   

cv digital marketing

Hãy để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng CV của bạn

cv digital marketing

Bạn đọc nên tham khảo mẫu CV này

viết CV digital marketing

Cách trình bày CV như trên khá hấp dẫn và gây sự chú ý

3.3 Mẫu CV Digital Marketing độc, lạ

Một mẫu CV bình thường sẽ lẫn lộn với hàng trăm CV khác. Chính vì vậy, bạn cần thê thể hiện phong cách cá nhân của mình vào trong CV. Điều này sẽ làm đơn xin việc của bạn độc đáo và mới lạ hơn. Dưới đây là những mẫu thiết kế CV thú vị dành cho bạn. 

cv digital marketing

Ứng viên hãy thể hiện phong cách của bản thân qua CV

cv digital marketing

Một CV đọc đáo sẽ khiến nhà tuyển dụng nhớ rõ bạn

mẫu cv digital marketing

Bạn đọc có thể thiết kế CV của mình như mẫu này

Trên đây là những kiến thức hữu ích về cách tạo một CV Digital Marketing nổi bật nhất. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có thể tạo ngay một CV đúng tiêu chuẩn và thể hiện nét cá tính của mình. Chúc bạn sớm vượt qua vòng phỏng vấn và nhận được công việc như ý. Hẹn gặp lại các bạn trong những chủ đề lần sau, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

>>>> TIẾP TỤC VỚI:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN